(baovenentang.org.vn). Ngày 24/6, Ban Tổ chức cuộc thi viết chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng tỉnh Thanh Hoá lần thứ nhất năm 2024 bắt đầu ngày chấm thi đầu tiên. Thời gian chấm thi diễn ra từ 24/6 đến 4/7/2024.

Sau hơn 8 tháng phát động, cuộc thi đã tạo được sức lan toả rộng rãi, thu hút được trên 21.000 tác phẩm dự thi của các tác giả đến từ các cơ quan, đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh. Sau vòng sơ loại, có hơn 1,4 nghìn bài thi được lọt vào vòng trong, nộp về Ban tổ chức cuộc thi cấp tỉnh; và đến vòng chung khảo còn 236 bài thi. Trong đó, thể loại tạp chí có 113 tác phẩm; thể loại báo in, báo điện tử có 112 tác phẩm; thể loại phát thanh, truyền hình, video, clip có 11 tác phẩm.

Việc tổ chức cuộc thi nhằm cung cấp luận cứ khoa học và hình thành nguồn tài liệu phong phú, có chất lượng, phục vụ trực tiếp công tác tuyên truyền, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước. Đồng thời tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò quan trọng của công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân; tiếp tục phát hiện và đào tạo, bồi dưỡng, rèn luyện lực lượng tham gia đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Theo Đài PTTH Thanh Hóa